Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

IZ65 Gold thùng lửng

Thông số IZ65 Gold thùng lửng

Xe Tải Chở hàng IZ65 new 2018, là một dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường ngày 10/05/2018 Tại Nhà Máy Ô TÔ ĐÔ THÀNH . Với tiêu chí mong muốn đưa đến quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu vận chuyển hàng hóa linh hoạt , nay IZ65 Thùng Mui bạt ra đời để thay thế đàn anh đi trước là Đô thành iz49, một dòng sản phẩm đã được khách hàng quan tâm ủng hộ rất nhiều trong năm 2017 và đầu năm 2018.Xe Tải IZ65 Phiên Bản GOLD ra đời với những cải tiến vượt bậc so với đàn anh đi trước là IZ49 đô thành 2017. Với tiêu chuẩn khí thải động cơ euro4 động cơ ISUZU vận hành êm ái tiết kiệm nhiên liệu. 

*** Ngoại Thất xe tải iz65 Đô Thành thùng lửng

Ngoại thất của xe được thay đổi mới hoàn toàn so với phiên bản IZ49 trước đây. Với diện mạo mới này, xe nhìn trông rất thu hút và nổi bật với Cabin dọc, một kiểu Cabin mà tài xê Việt nam rất thích vì độ tiện dụng của nó.
Đầu xe nổi bật với đèn pha hình lá, rất tinh tế nhưng cũng rất mạnh mẽ với kiểu chồng pha 3 tầng, kết hợp với 2 đèn sương mù phía dưới, sẽ đồng hành với tài xế qua mọi cung đường, vượt qua mọi rào cản về tầm nhìn và thời tiết, giúp lái xe quan sát cực tốt khi di chuyển.
Gương xe đặc biệt được gắn trực tiếp vào Cabin, giúp quan sát toàn bộ phía sau một cách dễ dàng, loại bỏ những điểm mù khó chịu mà các loại xe khác không quan sát được. 
 

Thùng theo xe cũng khá đa dạng, các loại thùng tiêu chuẩn đi theo xe bao gồm Thùng Mui Phủ Bạt, Thùng Lửng, Thùng Kín. Các loại thùng này đều được đóng nguyên bản tại nhà máy sản xuất ô tô Đô Thành, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vê chất lượng.
Vỏ xe được làm bằng thép chịu lực, có khả năng chịu được va chạm cực tốt. Xe có 2 màu xanh và trắng để khách hàng lựa chọn. Lớp sơn của xe được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, được chuyển giao từ Hyundai Motors Hàn Quốc nên màu sơn của xe nhìn không khác gì các dòng xe nhập khẩu,luôn giữ được độ tươi mới, ít bong tróc, không bạc màu theo thời gian. 

 

*** Nội thất Hyundai IZ65 thùng lửng

 


*** Hiệu xuất Hyundai IZ65 thùng lửng


*** Thông số kỹ thuật Hyundai IZ65 thùng lửng


Xe tải chở hàng IZ65 Gold Thùng lửng

>>> LƯU Ý: Ngoài những mẫu thùng trên chúng tôi còn cung cấp tất cả các kiểu thùng khác như: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, Thùng Ben,... .
ĐẶC BIỆT hỗ trợ thay đổi MÀU SƠN và đóng thùng theo nhu cầu của QUÝ KHÁCH về thiết kế cũng như chất liệu: trụ, vách thùng, sàn, khung xương.v.v. tất cả mọi mặt để quý khách có thể sỡ hữu cho mình một chiếc xe ưng ý nhất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.
ĐÔ THÀNH VŨ HÙNG  với nhiều năm kinh nghiêm trong ngành kinh doanh XE Ô TÔ đã đáp ứng được hơn 5000 khách hàng với nhiều loại mẫu mã xe ô tô lớn nhỏ khác nhau và được sự đánh giá rất rao từ những khách hàng đã từng mua xe tại đại lý chúng tôi.
Đảm bảo sau khi mua xe tại NHÀ MÁY Ô TÔ VŨ HÙNG quý khách vẫn được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp nhiệt tình cho Quý Khách. Các chế độ Bảo hành, bảo dưỡng xe,… Chúng tôi cam kết luôn là điểm mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn.
Đến với chúng tôi chắc chắn BẠN sẽ sở hữu được cho mình mẫu xe vừa ý để có thể thuận tiện hơn trong công việc làm ăn, kinh doanh của mình cùng với nó.
Chúng tôi CAM KẾT: chất lượng sản phẩm là đảm bảo, giá thành sẽ làm hài lòng quý khách.
Để có giá tốt nhất và biết thêm các thông tin về sản phẩm xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Đại lý Huyndai  - 089.66.35.168 Mr Thành
Email: tuanthanhasia@gmail.com

Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin và tư vấn tận tình cho Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thi công sơn nền nhà xưởng epoxy

Thi công sơn nền nhà xưởng epoxy : Sơn phủ sàn nhà máy công nghiệp nhựa là một lớp phủ nhựa epoxy nặng được thiết kế để sử dụng cho sàn công...