Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Giá xe tải iz65 phân phối chính hãng tại Vũ Hùng

Giá xe tải iz65 phân phối chính hãng tại Vũ Hùng giá chuẩn từ đại lý có triết khấu lấy lộc cho chủ xe, hỗ trợ vay ngân hàng nhanh nhất không cần chứng minh thu nhập.

Giá xe tải iz65 phân phối chính hãng tại Vũ Hùng

Với nhu cầu cao về mua xe kinh doanh nhưng thiếu vốn chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng gần xa về thủ tục vay vốn đơn giản nhất không cần chứng minh thu nhập.

Công ty cổ phần Đô thành là công ty chuyên sản xuất các dòng xe được liên doanh từ nhà máy ô tô hàn quốc như các dòng xe:
- Xe du lịch
- Xe khách
- xe tải
Đặc biết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong thành phố chật hẹp ô tô Đô thành cho ra đời 2 dòng sản phẩm xe tải đó la xe tai iz65 gold, và xe tải iz49 đô thành đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
- Về ngoại thất mang lại cho quý khách sự ưu ái cabin chữ nhật mang lại tầm nhìn tốt hơn cho các bác tài xế, cụm đèn 2  tầng đầy đủ chế độ chiếu xa chiếu gần, phần đầu xe tải iz65 đô thành nhìn hầm hố hơn...
- Về nội thất iz65 cũng được nâng cấp nhiều tính năng cơ bản nhất như radio....đặc biệt giàn lạnh 2 chiều mát mẻ, chỗ ngồi 3 người thoải mái hơn, vô lăng hỗ trợ cấu tạo vô lăng không cố định, trợ lực điện làm giảm áp lực cho người tài xế khi điều khiển xe.
- Về động cơ là động cơ isuzu đạt tiêu chuẩn Euro4, Đây là động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh lên tới 2771cc, tạo ra công suất 110Kw, 2400 vòng/phút. Hộp số 4 cấp 5 tiến 1 lùi và đạt tốc độ 100km
- Thùng xe dài 4.3 mét, rộng 1.9m, cao 1.8 m tải trọng xe tải iz65 là 2.5 tấn theo tiêu chuẩn


Để có giá tốt nhất và biết thêm các thông tin về sản phẩm xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Đại lý Huyndai  - 089.66.35.168 Mr Thành
Email: tuanthanhasia@gmail.com
Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin và tư vấn tận tình cho Quý khách!

Hiện tại Vũ Hùng đại lý cấp 1 Đô thành có 3 phiên bản có thể giao xe ngay quý khách tham khảo giá tại:

=> Xe tải iz65 gold thùng bạt

=> xe tải iz65 gold thùng kín

=> xe tải iz65 thùng lửng


Chú ý: Báo giá xe tải iz65 gold đô thành trên chỉ là báo giá tại thời điểm hiện tại để có giá mới nhất vui lòng gọi : 089.66.35.168 - Zalo: 089.66.35.168.

Trân thành cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thi công sơn nền nhà xưởng epoxy

Thi công sơn nền nhà xưởng epoxy : Sơn phủ sàn nhà máy công nghiệp nhựa là một lớp phủ nhựa epoxy nặng được thiết kế để sử dụng cho sàn công...